วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Review/แนะนำ การใช้งาน1โปรแกรม

         
งานWeek ที่ 8 มาแล้ววค่ะวันนี้ขอแนะนำแอพที่วัยรุ่นส่วนหนึ่งชื่นชอบนะคะ ได้ทั้งสาระ ข่าว
 และความบันเทิงต่างๆด้วยค่ะ สำหลับบางคนที่ไม่เคยเล่นวันนี้จะมีวิธีการใช้ให้ดูกันค่ะ
Twitter
      ในเจ้าตัวนี้สามารถเล่นได้ทั้งในคอมพิวเตอร์ของเราก็ได้หรือว่าจะในแทบเล็ต สมาร์ทโฟน จะเป็น ios หรือ android ก็ได้ค่ะ ขอยกตัวอย่างของ ios นะคะ แต่ก็ไม่ต่างกับ android มากเท่าไหร่ค่ะเรียกได้ว่าไม่ต่างเลยก็ได้
ขั้นตอนการสมัครบัญชีผู้ใช้






กรอก ชื่อ-นามสกุล ของเราตามต้องการ

กรอกเบอร์โทรศัพท์ของคุณ
ที่สามารถส่ง sms ได้

เอารหัสที่ได้รับทาง sms มาใส่เพื่อยืนยัน
ตั้งรหัสผ่านของคุณ
ป้อนอีเมลของคุณ



มันก็จะขึ้นหน้านี้มาให้ค่ะ



ตั้งชื่อผู้ใช้ของเราเอง มันจะแนะนำชื่อ
ให้เราแต่เราสามารถเลือกชื่ออื่นนอกจากนี้ได้





จะอัพโหลดรูปโปรไฟล์ หรือข้ามไปก่อนก็ได้



ระบบก็จะโหลดรอสักครู่ค่ะ
ติดตามผู้คนพวกนี้หรือกดข้ามไปก่อนก็ได้
บัญชีของเราที่สมัครไปก็จะขึ้นมา


มาพูดถึงรูปร่างหน้าตาของ Twitter ในตอนที่ใช้งาน
สามารถถ่ายวิดีโอและถ่ายรูปได้

การแจ้งเตือนเวลาที่มีคนตอบกลับมาหาเรา follow favorite หรือ retweet


ค้นหาทวิตเตอร์ต่างๆ
1.ก็คือการตอบกลับ
2.การรีทวิต retweet
3.ชื่นชอบ  favourite


ทวิตของเรา

หน้าวอล
แอพนี้ส่วนมากก็จะไว้ดูข่าวสาร เพ้อ บ่นคนเดียวแบบใสใสวัยรุ่นชอบเลยย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น